ಸುದ್ಧಿಕನ್ನಡ ವಾರ್ತೆ
ಪಣಜಿ: ಗೋವಾದ ಪರ್ವರಿಯಲ್ಲಿ ಆರು ಪಥಗಳ ಮೇಲ್ಸೇತುವೆ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ವೇಗಗೊಳಿಸಲು ಪಿಡಬ್ಲ್ಯೂಡಿ ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ‘ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಓಟ’ ನಡೆಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿತು. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ ಸಂಖ್ಯೆ 66 ರ ಒಂದು ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇಂದು, ಸೋಮವಾರ, ಅಕ್ಟೋಬರ್ 13 ರಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10 ರಿಂದ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 1 ಗಂಟೆಯವರೆಗೆ ನಡೆಸಲಾದ ‘ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಓಟ’ ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿಫಲವಾಯಿತು. ಕೇವಲ ಮೂರು ಗಂಟೆಗಳ ಈ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಓಟವು ಪರ್ವರಿ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಭಾರಿ ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಮಿಕ ವರ್ಗ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಆಂಬ್ಯುಲೆನ್ಸ್‍ಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಯಿತು.

 

ಪರ್ವರಿಯ ಆರು ಪಥಗಳ ಮೇಲ್ಸೇತುವೆಯ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುಚ್ಚುವ ಮೊದಲು ಉಂಟಾಗಬಹುದಾದ ನಿಖರವಾದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಸಂಚಾರವನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಪರ್ಯಾಯ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿಯೂ ವಾಹನಗಳ ದೀರ್ಘ ಸರತಿ ಸಾಲುಗಳು ಕಂಡುಬಂದವು. ಹೆದ್ದಾರಿಯಲ್ಲಿನ ಸಂಚಾರವನ್ನು ಯಾವುದೇ ಯೋಜನೆ ಇಲ್ಲದೆ ಆಂತರಿಕ ರಸ್ತೆಗಳಿಗೆ (ಸರ್ವಿಸ್ ರಸ್ತೆಗಳು) ತಿರುಗಿಸಲಾಯಿತು, ಇದು ಗಂಭೀರ ವಾಹನ ಸಂಚಾರ ಜಾಮ್ ಅನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿತು. ಆರಾಡಿ ಜಂಕ್ಷನ್‍ನಿಂದ ಸುಕ್ಕೂರ್ ಚರ್ಚ್‍ವರೆಗೆ ವಾಹನಗಳ ದೀರ್ಘ ಸರತಿ ಸಾಲುಗಳು ಇದ್ದವು. ಆರಡಿ-ಸುಕ್ಕೂರು ಮತ್ತು ಚೋಗಮ್ ಪರ್ಯಾಯ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಂಚಾರ ಅಸ್ತವ್ಯಸ್ತವಾಯಿತು. ಈ ದಟ್ಟಣೆಯಿಂದಾಗಿ, ಅನೇಕ ನಾಗರಿಕರು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ತೆರಳಲು ಕೂಡ ತೊಂದರೆಯಾಯಿತು. ಮಕ್ಕಳು ಕೂಡ ತಡವಾಗಿ ಶಾಲೆಗೆ ತಲುಪಿದರು. ಈ ದಟ್ಟಣೆಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ‘ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಓಟ’ದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಸಣ್ಣ ಅಪಘಾತವು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಹದಗೆಡಿಸಿತು ಮತ್ತು ಸಂಚಾರ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಕುಸಿಯಿತು.

ಪಿಡಬ್ಲ್ಯೂಡಿಯ ಉದ್ದೇಶವು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದ್ದರೂ, ಈ ಪ್ರಯೋಗದಲ್ಲಿ ಯೋಜನೆಯ ಕೊರತೆಯು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗೋಚರಿಸಿತು. ಟಿಸಾಕ್‍ನಿಂದ ಸುಕ್ಕೂರು ಚರ್ಚ್‍ವರೆಗಿನ ಪ್ರಮುಖ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ನಾಲ್ಕು ಚಕ್ರಗಳ ವಾಹನಗಳು ಸಂಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ಸಂಚಾರ ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ಕೇವಲ 6 ಪೆÇಲೀಸರು ಮತ್ತು ಗೃಹರಕ್ಷಕರನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾನವಶಕ್ತಿ ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ‘ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಓಟ’ದ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಾಗರಿಕರು ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಜಾಮ್ ನಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ತೊಂದರೆ ಅನುಭವಿಸಿದರು.

 

ಈ ವಿಫಲ ಪ್ರಯೋಗವು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಪರ್ಯಾಯ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆ ಉಂಟಾಗುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಫ್ಲೈಓವರ್ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಪಿಡಬ್ಲ್ಯೂಡಿ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತವು ಹೊಸ ಸಂಚಾರ ನಿಯಂತ್ರಣ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು ಎಂಬ ಬೇಡಿಕೆ ಈಗ ಇದೆ.